Landmark Riverside chọn căn hộ cao cấp để an cư

Căn hộ Landmark Riverside: Không gian sống đẳng cấp, năm sao

Sẽ thiết kế với hình ảnh thành phố đẳng cấp thu nhỏ, Landmark Riverside tạo nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống và làm việc. Ngay tại Dự án Landmark Riverside, chủ nhân căn hộ được cảm nhận không gian trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sinh hoạt bao phủ bởi hình ảnh xanh mát bởi mảng xanh. Mỗi ngày, quý khách bảo đảm được tận hưởng sự thoải mái ở cùng những khuôn viên xanh tươi trải dài xung quanh cùng môi trường đậm màu sắc thiên nhiên.
Sử dụng mặt bằng thiết kế tầm 16%, CĐT Vingroup đã biến 1 mảnh đất bao quanh dòng sông Sài Gòn trở nên 1 nơi đáng sống thật sự. Dự án Landmark Riverside sẽ là khu tiện ích cùng vô số TT mua sắm cao cấp cùng chuỗi Trung tâm thương mại Vincom Center rộng 53.000 m2 mang đến rất nhiều tiện ích bao gồm vui chơi, sân trượt băng trong nhà, trung tâm Gym, Spa, rạp chiếu phim…
Ngoài ra, Landmark Riverside sẽ được thiết kế là rất nhiều điểm nhấn thư giãn hàng đầu của thành phố. Landmark Riverside sẽ chính là thiên đường cho tất cả gia đình chủ sở hữu căn hộ bởi mọi dịch vụ nâng cao thể thao, bồi dưỡng văn hóa ở tiêu chuẩn quốc tế. Tại Căn hộ Landmark Riverside còn có hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe 5 sao Vinmec với rất nhiều tiện ích chất lượng luôn chắc chắn nâng cao thể chất của mọi  người thân người mua nhà. Ngoài ra, con cháu của bạn chắc chắn được đào tạo trong hệ thống giáo dục chuẩn mực quốc tế VinSchool , địa điểm chất lượng giáo dục luôn được khen ngợi.

Tiện nghi tích hợp toàn diện ở Căn hộ Landmark Riverside

Chủ nhân dự án hiện đại Căn hộ Landmark Riverside sở hữu chung cư chắc chắn "biết" được ý bản thân. Với các căn hộ Khu đô thị Landmark Riverside như thế này, mọi các căn hộ sẽ được phát triển cùng tính năng “ngôi nhà thông minh”. Bên cạnh đó, đồ dùng ở từng chung cư luôn thiết kế hoàn chỉnh, trang bị sang trọng, đồ dùng nấu nướng được hoàn toàn đầy đủ, dễ dàng sử dụng.
Tọa lạc ngay khu đa dạng cao cấp Dự án Landmark Riverside với độ lớn khoảng 23 ha, Căn hộ Landmark Riverside có thiết kế cùng phong cách hiện đại, mỗi lối xây dựng được chăm chút rất tinh tế.
can-ho-office-tel-vinhomes-landmark-riverside-toa-quan-cang
Bên cạnh đó, khu vực mặt chính Căn hộ Landmark Riverside luôn view tới sông SG thơ mộng lớn mênh mông. Chuyện gì hấp dẫn hơn khi mỗi buổi bình minh được tự do thả bộ hít căng lá phổi không khí trong lành và mỗi chiều buông, cư dân mở toang cửa sổ đến hưởng thụ làn gió trời đến từ dưới con sông bay lên mát mẻ... Các thứ dễ dàng nhưng không dễ tìm ra tại Sài Gòn xô bồ cũng như đông đúc.

VinGroup – Chủ đầu tư Landmark Riverside uy tín hàng đầu Việt Nam

VinGroup được biết đến là tập đoàn xây dựng bất động sản, dịch vụ, du lịch… đẳng cấp số 1 tại VN. CĐT Căn hộ Landmark Riverside đồng thời là 1 tập đoàn tiên phong trên lĩnh vực kinh doanh địa ốc và du lịch. Tập đoàn VinGroup nổi tiếng với một số lĩnh vực bất động sản, du lịch, mua sắm, chăm sóc thể chất, hệ thống giáo dục và sản phẩm tiêu dùng, Vingroup dần khẳng định được vị thế, bản sắc do đã kiên trì theo con đường phát triển của mình.
Mọi dự án đầu tiên Tập đoàn Vingroup xây dựng và đến nay nói tới mọi người đã biết đến là: Vinpearl Phú Quốc, trung tâm Vincom Center Đồng Khởi cũng như các khu đô thị gồm: Vinhomes Royal City, khu biệt thự Vinhomes Riverside, Căn hộ Landmark Riverside…
Tập đoàn Vingroup đang là tập đoàn Việt Nam đi đầu phát triển thắng lợi trái phiếu ra thị trường nước ngoài.
Sở hữu nhiều công trình BĐS khổng lồ với mức đầu tư nhất Việt Nam và một loạt thành tích lớn ví dụ: tuyến cáp Vinpearl băng qua biển với chiều dài số một quốc tế, quần thể giải trí ngầm mặt đất đứng đầu Đông Nam Á, Tòa Quân Cảng, công viên nước trong nhà hàng đầu cả nước,… đang chú ý sắp tới đây chính là cao ốc Landmark 81 tầng cao hàng đầu VN tọa lạc ở siêu dự án Vinhomes Tân Cảng.
Thêm vào đó, Chủ tịch tập đoàn Vingroup – ông Phạm Nhật Vượng là người đầu tiên VN lọt vào  nhóm các người giàu nhất toàn cầu năm 2012 được tạp chí Forbes lựa chọn.
Vingroup đã được trao tặng vô số danh hiệu lớn với các tổ chức đáng tin cậy trong nước. Song song mọi thành tựu đã từng có được, Tập đoàn Vingroup đã được biết đến là 1 trong số doanh nghiệp kinh tế tư nhân vững mạnh, sở hữu chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm năng hòa nhập quốc tế để đạt tới tầm Đông Nam Á cùng với thế giới khi đầu tư Landmark Riverside.